44154 kết quả phù hợp với "quảng bá hình ảnh việt nam"
Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua bộ tem “Thác nước Việt Nam”
(HanoiTV) - Bộ tem “Thác nước Việt Nam” giới thiệu hình ảnh một số thác nước của Việt Nam gồm: Thác Dải Yếm, Thác Mây, Thác Pongour và Thác Suối Tranh.
Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua bộ tem “Thác nước Việt Nam”
(HanoiTV) - Bộ tem “Thác nước Việt Nam” giới thiệu hình ảnh một số thác nước của Việt Nam gồm: Thác Dải Yếm, Thác Mây, Thác Pongour và Thác Suối Tranh.
Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua lời ca tiếng hát
Các tiết mục của Liên hoan ca múa nhạc mang đậm màu sắc văn hóa dân tộc, được dàn dựng công phu, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam và Thủ đô Hà Nội đến bạn bè trong nước và quốc tế.
Ra mắt nền tảng số quảng bá hình ảnh Việt Nam
Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền thông ra mắt nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam với tên miền https://vietnam.vn trên nền tảng công nghệ mới.
Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua lễ hội đầu Xuân
Ngay sau Tết Nguyên đán, trống hội từ Bắc vào Nam đã điểm, không chỉ phục vụ nhu cầu du Xuân mà mùa lễ hội năm nay còn kỳ vọng phục hồi các hoạt động văn hóa, quảng bá hình ảnh Việt Nam là điểm đến an toàn, thân thiện. Với dự báo mùa lễ hội năm nay thu hút rất đông du khách, nên các địa phương đều có phương án chuẩn bị và tổ chức lễ hội một cách chu đáo nhất.
Quảng bá hình ảnh đẹp Việt Nam qua clip tiếng Anh
(HanoiTV) - Chiều 14-10, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Cổng tri thức Thánh Gióng, Hệ thống Anh ngữ quốc tế AMES (AMES ENGLISH) phát động Cuộc thi sáng tác video clip "Tự hào Việt Nam" (Proud of Vietnam).
Quảng bá hình ảnh đẹp Việt Nam qua clip tiếng Anh
(HanoiTV) - Chiều 14-10, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Cổng tri thức Thánh Gióng, Hệ thống Anh ngữ quốc tế AMES (AMES ENGLISH) phát động Cuộc thi sáng tác video clip "Tự hào Việt Nam" (Proud of Vietnam).
Chuyên gia kỹ xảo Hollywood muốn quảng bá hình ảnh Việt Nam
Chuyên gia hiệu ứng hình ảnh nổi tiếng của Hollywood - Ming Pan có dự định làm một bộ phim về lịch sử và tình cảm gia đình, dự kiến sẽ tiến hành quay ở Việt Nam - quê hương ông.
Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua Liên hoan Xiếc quốc tế
(HanoiTV) - Liên hoan Xiếc quốc tế sẽ được tổ chức tại Rạp Xiếc Trung ương, Liên đoàn Xiếc Việt Nam, số 67 - 69 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội từ ngày 01 - 10/12/2022.
Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua Liên hoan Xiếc quốc tế
(HanoiTV) - Liên hoan Xiếc quốc tế sẽ được tổ chức tại Rạp Xiếc Trung ương, Liên đoàn Xiếc Việt Nam, số 67 - 69 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội từ ngày 01 - 10/12/2022.
Quảng bá hình ảnh Hà Nội - Việt Nam nhân SEA Games 31
(HanoiTV) - UBND thành phố Hà Nội đã ban hành kế hoạch quảng bá hình ảnh đất nước, truyền thống văn hóa, con người Việt Nam, Thủ đô Hà Nội với bạn bè quốc tế, nhân sự kiện SEA Games 31 chuẩn bị diễn ra.
Quảng bá hình ảnh Hà Nội - Việt Nam nhân SEA Games 31
(HanoiTV) - UBND thành phố Hà Nội đã ban hành kế hoạch quảng bá hình ảnh đất nước, truyền thống văn hóa, con người Việt Nam, Thủ đô Hà Nội với bạn bè quốc tế, nhân sự kiện SEA Games 31 chuẩn bị diễn ra.
Ra mắt Fanpage “Bao la Việt Nam” nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam sau COVID-19
(HanoiTV) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang phối hợp Facebook để thực hiện chương trình “Tự hào Việt Nam” và ra mắt MV “Bao la Việt Nam”. Sự kiện cũng đánh dấu sự khởi đầu nơi đem đến hình ảnh chân thực về một Việt Nam.
Ra mắt Fanpage “Bao la Việt Nam” nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam sau COVID-19
(HanoiTV) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang phối hợp Facebook để thực hiện chương trình “Tự hào Việt Nam” và ra mắt MV “Bao la Việt Nam”. Sự kiện cũng đánh dấu sự khởi đầu nơi đem đến hình ảnh chân thực về một Việt Nam.
Quảng bá hình ảnh đất nước thông qua Cuộc thi và Triển lãm Ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2022
HanoiTV- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có Quyết định số 579/QÐ-BVHTTDL tổ chức Cuộc thi và Triển lãm Ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2022.Thông qua cuộc thi giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tới công chúng trong nước và quốc tế
Quảng bá hình ảnh đất nước thông qua Cuộc thi và Triển lãm Ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2022
HanoiTV- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có Quyết định số 579/QÐ-BVHTTDL tổ chức Cuộc thi và Triển lãm Ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2022.Thông qua cuộc thi giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tới công chúng trong nước và quốc tế
Tư liệu hình ảnh động trong quảng bá du lịch
(HanoiTV) – Những ngày này tại Hà Nội, đang diễn ra một hoạt động văn hóa quốc tế đáng chú ý đó là Hội nghị các Viện Lưu trữ Nghe nhìn Đông Nam Á - Thái Bình Dương lần thứ 25. Trong khuôn khổ hội nghị đặc biệt này, nhằm quảng bá nền điện ảnh tới đông đảo bạn bè quốc tế, Viện phim Việt Nam tổ chức triển lãm Di sản tư liệu hình ảnh động trong quảng bá du lịch Việt Nam. Triển lãm diễn ra từ ngày 18 đến hết ngày 27/6 tại rạp Ngọc Khánh.
Quảng bá hình ảnh Huế qua cuộc thi "HUEFOTOur 2021"
(HanoiTV) - "HUEFOTOur 2021" là dịp để mọi người gửi gắm tình cảm, quảng bá những hình ảnh về con người, văn hóa Huế đến bạn bè, du khách cả nước. Cũng là cách góp phần kích cầu du lịch Huế sau thời gian ảnh hưởng của dịch COVID-19. Cuộc thi ảnh diễn ra từ ngày 27/9 đến 5/10/2021 qua email: huefotour@gmail.com.
Quảng bá hình ảnh Huế qua cuộc thi "HUEFOTOur 2021"
(HanoiTV) - "HUEFOTOur 2021" là dịp để mọi người gửi gắm tình cảm, quảng bá những hình ảnh về con người, văn hóa Huế đến bạn bè, du khách cả nước. Cũng là cách góp phần kích cầu du lịch Huế sau thời gian ảnh hưởng của dịch COVID-19. Cuộc thi ảnh diễn ra từ ngày 27/9 đến 5/10/2021 qua email: huefotour@gmail.com.
Quảng bá hình ảnh năng động, thân thiện của du lịch Việt Nam, qua VITM Hà Nội 2020
(HanoiTV) - Sau 4 ngày tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực, VITM Hà Nội 2020 đã làm lan tỏa hình ảnh của một ngành kinh tế năng động, mang lại động lực mới cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực Du lịch.
Quảng bá hình ảnh năng động, thân thiện của du lịch Việt Nam, qua VITM Hà Nội 2020
(HanoiTV) - Sau 4 ngày tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực, VITM Hà Nội 2020 đã làm lan tỏa hình ảnh của một ngành kinh tế năng động, mang lại động lực mới cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực Du lịch.
Quảng bá hình ảnh Hà Nội trên truyền thông quốc tế
Nhằm tiếp tục khai thác lợi thế, đẩy mạnh và nâng cao vị thế của Thủ đô Hà Nội trong năm 2023, thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động truyền thông, quảng bá, xúc tiến du lịch trên các kênh truyền thông quốc tế, nền tảng mạng xã hội YouTube, Facebook…và các hình thức tuyên truyền quảng bá phù hợp, để tạo sức lan tỏa lớn và thu hút khách đến Hà Nội với thông điệp xuyên suốt “Hà Nội - Đến để yêu” và “Hà Nội - Điểm đến du lịch an toàn, hấp dẫn”.
Quảng bá hình ảnh Hà Nội đến bạn bè quốc tế
(HanoiTV) – Gần 2 tháng kể từ khi mở cửa trở lại sau đại dịch Covid-19, du lịch Việt Nam, du lịch Hà Nội như được thổi một luồng sinh khí mới sôi động, cuốn hút, đặc biệt là với sự kiện SEA Games 31. Đây là cơ hội "vàng" để quảng bá điểm đến du lịch Việt Nam nói chung, Thủ đô Hà Nội nói riêng.
Festival Nhiếp ảnh trẻ 2021, góp phần quảng bá Việt Nam ra thế giới
(HanoiTV) - Chiều 5/4, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) thông báo về việc tổ chức phát động Festival Nhiếp ảnh trẻ năm 2021.
Festival Nhiếp ảnh trẻ 2021, góp phần quảng bá Việt Nam ra thế giới
(HanoiTV) - Chiều 5/4, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) thông báo về việc tổ chức phát động Festival Nhiếp ảnh trẻ năm 2021.
Quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam, Thái Lan qua không gian triển lãm Văn hóa
(HanoiTV) - Nhân kỷ niệm 45 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Thái Lan, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành quyết định tổ chức trưng bày Không gian giới thiệu văn hóa, đất nước, con người Việt Nam và Thái Lan tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 03/12/2021.
Quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam, Thái Lan qua không gian triển lãm Văn hóa
(HanoiTV) - Nhân kỷ niệm 45 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Thái Lan, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành quyết định tổ chức trưng bày Không gian giới thiệu văn hóa, đất nước, con người Việt Nam và Thái Lan tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 03/12/2021.
Quảng bá hình ảnh Thủ đô thông qua đối ngoại nhân dân
Tăng cường đối ngoại nhân dân, quảng bá hình ảnh Thủ đô là nhấn mạnh của Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trong buổi làm việc sáng 17/8 với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội.
Quảng bá hình ảnh đất nước, con người Campuchia qua “Đêm Campuchia”
(HanoiTV) - Ngày 21/7, Bộ Du lịch Campuchia thông tin sẽ tổ chức “Đêm Campuchia” bên lề Hội chợ Du lịch Quốc tế được tổ chức vào tối ngày 8/9 tại thành phố Hồ Chí Minh.
Quảng bá hình ảnh đất nước, con người Campuchia qua “Đêm Campuchia”
(HanoiTV) - Ngày 21/7, Bộ Du lịch Campuchia thông tin sẽ tổ chức “Đêm Campuchia” bên lề Hội chợ Du lịch Quốc tế được tổ chức vào tối ngày 8/9 tại thành phố Hồ Chí Minh.
Mong muốn tăng cường phối hợp, quảng bá hình ảnh Thủ đô
Chiều nay 8/3, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã có buổi gặp mặt với đoàn Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài nhiệm kỳ 2024-2027. Cùng dự có Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng. Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã thông tin về tình hình kinh tế, xã hội và định hướng, kế hoạch phát triển, các chính sách thu hút đầu tư, thương mại và du lịch của thành phố.
Quảng bá hình ảnh du lịch Hà Nội - Hà Nội đến để yêu
Để du lịch phục hồi, bên cạnh sự cố gắng của những người làm du lịch chúng ta rất cần sự chung tay hỗ trợ của các cấp, các ngành. Với du lịch Hà Nội, những chương trình xúc tiến du lịch, quảng bá, hình ảnh du lịch Thủ đô đến với bạn bè trong nước và quốc tế, đặc biệt là nhân dịp Đại hội Thể dục Thể thao Đông Nam Á được tổ chức tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận. Cuộc trao đổi với các vị khách tham gia chương trình sẽ nhìn lại hiệu quả của những chương trình hỗ trợ vừa qua, cũng như đề xuất những ý kiến tư góc nhìn thực tiễn của doanh nghiệp.
Quảng bá, kết nối cà phê đặc sản Việt Nam
Sự kiện quảng bá và kết nối cà phê đặc sản Việt Nam vừa được tổ chức tại Hà Nội. Qua đó, tạo cơ hội kết nối nhà sản xuất với nhà rang xay, người tiêu dùng, góp phần tạo thị trường minh bạch, khai thác giá trị gia tăng trong toàn chuỗi từ trang trại đến tách cà phê, xây dựng vị thế mới về chất lượng cho cà phê Việt Nam.
Quảng bá hàng Việt Nam ở thị trường quốc tế
Cùng với kết quả tốt từ thị trường trong nước, thị trường tiêu thụ hàng Việt Nam trên thế giới cũng đang được mở rộng. Một phần nhờ nỗ lực chuẩn hóa sản phẩm, khả năng khai thác thị trường của doanh nghiệp Việt, phần còn lại chính là sự lan tỏa và kết nối của cộng đồng người Việt Nam ở nước sở tại. Đây cũng được xem là lực lượng gắn kết quan trọng để hàng Việt ngày càng vươn xa.
Facebook quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch
(HanoiTV) - Mạng xã hội lớn nhất thế giới có kế hoạch quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng của mình sau đại dịch COVID-19.
Facebook quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch
(HanoiTV) - Mạng xã hội lớn nhất thế giới có kế hoạch quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng của mình sau đại dịch COVID-19.
Hành trình hữu nghị 2022 – Quảng bá hình ảnh Hà Nội thân thiện, an toàn
(HanoiTV) - Hành trình hữu nghị năm 2022 hoạt động đối ngoại nhân dân thường niên đã được Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng Sở Du lịch và huyện Quốc Oai tổ chức sáng 24/4 tại Chùa Thầy và trải nghiệm văn hoá truyền thống tại Khu du lịch Tuần châu Hà Nội.
Quảng bá văn hóa, Du lịch qua "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam" 2021 tại Ninh Bình
(HanoiTV) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa quyết định phê duyệt tổ chức "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam" lần thứ nhất năm 2021 tại Ninh Bình - The first Vietnam International Photo Festival 2021 in Ninh Binh, nhằm quảng bá văn hóa, du lịch nơi đây.
Quảng bá văn hóa, Du lịch qua "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam" 2021 tại Ninh Bình
(HanoiTV) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa quyết định phê duyệt tổ chức "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam" lần thứ nhất năm 2021 tại Ninh Bình - The first Vietnam International Photo Festival 2021 in Ninh Binh, nhằm quảng bá văn hóa, du lịch nơi đây.
Nhật Bản đẩy mạnh quảng bá du lịch tại Việt Nam
Nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, một chuỗi các sự kiện quảng bá xúc tiến du lịch Nhật Bản đang được tổ chức tại Việt Nam nhằm thúc đẩy thu hút khách du lịch.
Kênh YouTube 'tỷ view' ra mắt MV quảng bá Việt Nam
Masew, nhà sản xuất âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam đạt 1 tỷ lượt nghe trên YouTube vừa trình làng MV mới mang tên "Vietnam my home".
Quảng bá di sản thế giới Hàn Quốc tại Việt Nam
(HanoiTV) - Nhằm tăng cường giao lưu văn hóa, tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt Nam - Hàn Quốc và hướng tới kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước, Bảo tàng Lịch sử Quốc gia phối hợp với Trung tâm Di sản Thế giới Baekje khai mạc trưng bày chuyên đề “Baekje và Jeju: Từ Di sản Hàn Quốc đến Di sản Thế giới”.
Xúc tiến quảng bá văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam
(HanoiTV) - Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch Hàn Quốc mới đây cho biết nhạc hội văn hóa đầu tiên trong khuôn khổ triển lãm “K Expo Vietnam 2022” đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội, mở màn cho sự kiện giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Quảng bá những giá trị di sản văn hóa, hình ảnh Huế qua " Tủ sách Huế"
(HanoiTV) - Tỉnh Thừa Thiên Huế đang xây dựng đề án cũng như ưu tiên phát triển và lan tỏa “Tủ sách Huế”. Đề án nhằm giới thiệu những cuốn sách quý, quảng bá những giá trị di sản văn hóa, hình ảnh Huế qua sách.
Giới trẻ tích cực quảng bá di sản mỹ thuật Việt Nam
Với sự phát triển của mạng xã hội hiện nay, nhiều bạn trẻ đã sử dụng các nền tảng này nhằm lan tỏa những thông điệp tích cực tới cộng đồng. Trước đây, bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam thu hút khoảng 80% khách nước ngoài, thì nay nhờ quảng bá qua các ứng dụng công nghệ của các bạn trẻ trên các nền tảng xã hội đã góp phần thu hút ngày càng đông khách tham quan bảo tàng, đặc biệt là giới trẻ.
Bộ tem “Phượng tím” quảng bá đa dạng sinh học Việt Nam
Nhằm góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người và sự đa dạng khí hậu, sinh học của Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ chính thức phát hành bộ tem “Phượng tím” vào ngày 30/3 tới.
14 nhà sáng tạo nội dung tranh tài quảng bá Việt Nam
Bảy đội chơi gồm 14 nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng đến từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực Châu Á đã có mặt tại Việt Nam để cùng tham gia Hành trình kỳ thú - Let’s Feast Vietnam - chương trình thực tế trải nghiệm độc đáo nhằm quảng bá văn hóa, du lịch tuyệt vời của Việt Nam.
Đêm Văn hóa Việt Nam tại Ấn Độ quảng bá du lịch
Hội thảo “Việt Nam – Điểm đến tráng lệ" do Viettravel tổ chức đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời và cơ quan báo chí tại Ấn Độ, kỳ vọng thúc đẩy hợp tác du lịch song phương giữa hai nước.
Cẩm nang Michelin muốn giới thiệu, quảng bá ẩm thực Việt Nam
(HanoiTV) - Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, trong buổi làm việc tại Việt Nam vừa qua, chủ sở hữu của cuốn cẩm nang ẩm thực nổi tiếng thế giới Michelin đề xuất được quảng bá ẩm thực Việt Nam trên cuốn tạp chí này, sau khi đã có những đánh giá tích cực về nền ẩm thực phong phú và đa dạng của nước ta.
Cẩm nang Michelin muốn giới thiệu, quảng bá ẩm thực Việt Nam
(HanoiTV) - Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, trong buổi làm việc tại Việt Nam vừa qua, chủ sở hữu của cuốn cẩm nang ẩm thực nổi tiếng thế giới Michelin đề xuất được quảng bá ẩm thực Việt Nam trên cuốn tạp chí này, sau khi đã có những đánh giá tích cực về nền ẩm thực phong phú và đa dạng của nước ta.
NTK Hoàng Quyên quảng bá áo dài Việt Nam tại Hàn Quốc
(HanoiTV) -Nền thời trang Việt Nam gần đây đã bắt đầu khởi sắc với rất nhiều các bộ sưu tập được các nhà thiết kế Việt mang ra thế giới. Năm nay, NTK Hoàng Quyên tiếp tục sứ mệnh mang thời trang Việt Nam đến gần hơn với thế giới khi mang bộ sưu tập áo dài với nét thời trang bền vững cùng sự kết hợp giữa thời trang và hội hoạ tham dự ASEAN RoK Fashion Week.
Thiếu nhi Việt Nam – Vươn ra thế giới quảng bá văn hóa Việt ra ASEAN
(HanoiTV) - Một cuộc thi thuyết trình qua video clip dành cho thiếu nhi cả nước lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình này được Hội đồng Đội trung ương phối hợp với một số đơn vị trường học tổ chức với mục đích tôn vinh văn hóa truyền thống của dân tộc, phát huy tinh thần học hỏi, sáng tạo và hội nhập của thiếu nhi Việt Nam.
Giới thiệu hình ảnh Việt Nam qua hộ chiếu
(HanoiTV) - Bắt đầu từ tháng 7 này, Bộ Công an đã triển khai cấp hộ chiếu phổ thông không gắn chíp theo mẫu mới cho công dân Việt Nam ở trong nước và công dân Việt Nam đang ở nước ngoài.
Các hình thức quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam
(HanoiTV) - Theo thống kê của TNS (công ty hàng đầu về lĩnh vực nghiên cứu thị trường) đã chỉ ra hiện nay đến 80% người Việt Nam dành nhiều giờ đồng hồ ở ngoài đường để di chuyển, chính vì vậy mà cơ hội tiếp cận và bị thu hút bởi các loại hình quảng cáo ngoài trời rất lớn.
Các hình thức quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam
(HanoiTV) - Theo thống kê của TNS (công ty hàng đầu về lĩnh vực nghiên cứu thị trường) đã chỉ ra hiện nay đến 80% người Việt Nam dành nhiều giờ đồng hồ ở ngoài đường để di chuyển, chính vì vậy mà cơ hội tiếp cận và bị thu hút bởi các loại hình quảng cáo ngoài trời rất lớn.
Tận dụng ảnh hưởng của người nổi tiếng quảng bá du lịch
Sau chuyến nghỉ dưỡng của tỷ phú công nghệ hàng đầu thế giới Bill Gates tại Đà Nẵng những ngày đầu tháng 3, đến nay, sự quan tâm của truyền thông và du khách trong và ngoài nước đối với điểm đến này vẫn chưa hạ nhiệt.
Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam"
(HanoiTV) - Nhằm quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam", Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa ban hành Quyết định về việc xây dựng thiết kế logo, nhãn hiệu công nhận và bộ nhận diện "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam".
Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam"
(HanoiTV) - Nhằm quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam", Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa ban hành Quyết định về việc xây dựng thiết kế logo, nhãn hiệu công nhận và bộ nhận diện "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam".